ซีรีย์เกาหลี : Ojakgyo Brothers

ซีรีย์เกาหลี  Ojakgyo Brothers

ซีรีย์เกาหลีเรื่อง : 오작교 형제들 / Ojakgyo Hyungjedeul / Ojakgyo Brothers

ประเภท : Family, romance

จำนวนตอน : 50

ออกอากาศช่อง : KBS2

ช่วงวันออกอากาศ : 2011-Aug-06 to 2012-Jan-22

เวลาออกอากาศ : Saturday & Sunday  21:55 น.  เวลาเกาหลี | 19.55 น. เวลาไทย

เรื่องย่อ

ละครเกาหลีเรื่อง  Ojakgyo Brothers ได้นักแสดงนำหญิง (UEE) ที่เคยฝากผลงานจากเรื่อง  ( Birdie Buddy ) และนักแสดงนำชาย  (Joo Won) จากเรื่อง (King of Baking , Kim Tak Goo)  ละครเรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของคู่สามีภรรยาฮวังที่มีลูกชาย 4 คน และอาศัยอยู่ในครอบครัวใหญ่ ส่วนยูอี รับบทเป็น แพกจาอึน ที่มาปรากฎตัวต่อหน้าครอบครัวฮวังในวันหนึ่ง แพกจาอึนเติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เมื่อวันหนึ่ง พ่อของเธอเกิดหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้สถานะครอบครัวย่ำแย่ลง เธอจึงต้องไปปรากฎตัวต่อหน้าครอบครัวฮวังเพื่อเรียกร้องฟาร์มที่พ่อของเธอเคยเป็นเจ้าของคืนมา ซึ่งที่นี่ก็ทำให้เธอได้พบกับลูกชายคนที่สามของครอบครัว และเกิดเป็นความรักขึ้น

 Hwang family

Kim Yong Rim

ชิมกัพนยอน แสดงโดย คิมโยงริม

คุณย่าของ สี่พี่น้องตระกูลฮวัง ซื่อสัตย์ เอาจริงเอาจัง สุดยอดคุณแม่สามี หลังจากสามีจากไป ก็หมดกำลังใจ สามีคุณย่า เป็นคนเจ้าชู้ เพราะงั้นเวลาที่คุณย่าเศร้าใจ เธอก็มักจะระบายความเครียดด้วยการด่าว่า พกจาแทฮเว (พระเอก)เป็นหลานรักของคุณย่า

Baek Il Sub as Hwang Chang Shik

ฮวังจังชิก แสดงโดย แพคอิลซบ

คุณพ่อของสี่พี่น้องตระกูลฮวัง สามีที่สุดแสนจะโรแมนติค แต่สำหรับพกจาแล้ว คงจะเป็นคู่กรรมคู่เวรมากกว่า ตอนหนุ่มๆ ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ชีวิตค่อนข้างลำบาก บางครั้งต้องหนี และเพราะนิสัยแบบนี้ ทั้งวิธีการใช้เงิน  นิยมการใช้กำลัง ทำให้พกจาต้องได้รับผลนั้นไปด้วย เค้ามีความฝันกับลูกชายคนเล็กแทพิลว่าจะทำธุรกิจเงินกู้ แต่ก็ไปไม่รอด

Kim Ja Ok as Park Bok Ja

พัคพกจา แสดงโดย คิมชาอก

เธอเลี้ยงดูลูกๆของเธออย่างดี ทั้งน่ารัก เป็นผู้หญิงรูปร่างกระทัดรัด อีกทั้งมีน้ำเสียงดังกังวาน ไม่แคร์ว่าคนอื่นจะคิดยังไงกล้าได้กล้าเสีย เธอสามารถบิดคอไก่ได้ใน3 วินาที เธอมีความสามารถในการทำสวน มีน้ำใจมาก อยากรู้อยากเห็น อารมณ์ขัน

Jung Woong In as Hwang Tae Shik

ฮวังแทชิก แสดงโดย ชองอุงอิน

ชายโสดสูงอายุที่ขี้ขลาดลูกชายคนโต เต็มไปด้วยความรู้สึกรับผิดชอบ แต่ไร้ความสามารถ ขี้ขลาด ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ขี้กังวล การที่เค้ามีน้องชายอย่างแทบอมและแทฮเว ทำให้เค้าเครียดทีเดียว ทุกวันหยุด เขามักจะไปนัดดูตัว ด้วยหวังว่าจะพบเนื้อคู่ที่เค้ารอคอยอยู่

Ryu Soo Young as Hwang Tae Bum

ฮวังแทบอม แสดงโดย รยูซูยอง

ขาดอีก 2%เค้าก็จะเป็นผู้ชายที่สมบรูณ์แบบ ลูกชายคนที่2 ตั้งแต่เด็กเค้าเป็นนักเรียนดีเด่นของชั้นมาโดยตลอด เป็นคนรักษาภาพลักษณ์ให้ตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้ดีที่สุด เค้าเป็นนักข่าวของสถานี IBC หลังจากเข้าทำงานแล้ว เค้าก็คาดหวังว่าจะเป็นนักข่าวที่ยอดเยี่ยม

Joo Won as Hwang Tae Hee

ฮวังแทฮี แสดงโดย จูวอน

ลูกชายคนที่ 3 หลังจากน้องชายของจังชิก(พ่อผู้ให้กำเนิด)ตายเพราะอุบัติเหตุรถยนต์ แม่ของเค้าก็แต่งงานใหม่ จังชิกกับพกจา ก็เลยรับเค้ามาเลี้ยงเป็นลูกคนที่3 เค้าเป็นคนดี รูปร่างดี ดูเหมือนว่าจะดีไปหมด เสียแต่ว่าเค้ามีนิสัยทำอะไรไม่ค่อยเรียบร้อย เป็นคนเด็ดขาด ไม่พูดจาไร้สาระ ถ้าได้ทำอะไรแล้วก็ต้องทำจนจบ ไม่ยืดหยุ่น ภายนอกแข็งกระด้าง แต่ภายในอ่อนโยน เวลาเค้าตามจับคนร้ายเค้าจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น และเพราะมีการวางแผนที่ดี นั่นทำให้เค้าสามารถจับคุมคนร้ายได้อย่างยอดเยี่ยม

Yun Woo Jin as Hwang Tae Pil

ฮวังแทพิล แสดงโดย ยอนอูจิน

น้องคนเล็กสุด เป็นเด็กหน้าตาดี อารมณ์ขัน เจ้าคารมคมคาย เป็นคนอ่อนโยน เวลาที่บ้านมีเรื่องอะไร
เค้ามักจะต้องเข้าไปมีส่วนร่วมเสมอ และสร้างบรรยากาศให้ทุกคนมีกำลังใจ ความมุ่งหวังเพียงหนึ่งเดียวในชีวิตเค้าคือ เงิน

Baek family 

Lee Young Ha as Baek In Ho

แพกอินโฮ แสดงโดย อียองฮา

พ่อของชาอึน และเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนมัธยมปลายของจังซิก ฐานะร่ำรวย ธุรกิจของเขาเกิดความผิดพลาด ซ้ำยังถูกหลอก ไม่สามารถหาเงินมาจ่ายได้ สุดท้ายเขาก็หายตัวไปที่ประเทศจีน

Jo Mi Ryung as Jung Yoon Sook

จองยูนซุก แสดงโดย โจมีรยอง

ภรรยาคนที่ 3ของ แพกอินโฮ และยังเป็นแม่เลี้ยงคนที่ 3ของชาอึนด้วย หลังจากการแต่งงานครั้งแรกล้มเหลว เธอพบกับแพกอินโฮโดยบังเอิญ และได้แต่งงานกันในที่สุด เป็นคนตรงไปตรงมา เห็นแก่ตัว แม้ว่าจะดูเย็นชา แต่ถ้าอินโฮอยู่ตรงหน้า เธอจะเปลี่ยนเป็นคนอ่อนโยนทันที

Uee as Baek Ja Eun

แพกชาอึน แสดงโดย ยูอี

ในสายตาคนอื่น เธอดูจะไม่ค่อยจะยึดติดกับอะไร เคารพในตัวเอง เป็นคนสวย ชอบความหรูหราผู้ชายมักมองเธอเพราะรู้ว่าที่บ้านเธอร่ำรวย ไม่มีใครที่ห่วงเธอสักคน ถึงแม้ว่าเธอจะได้แม่ใหม่มาอยู่ด้วย ภายนอกก็ดูเหมือนว่าเธอจะเติบโตมาอย่างดีเพราะพ่อรักเธอมาก แต่เธอก็ยังรู้สึกเหงาอยู่ดี

Cha family 

Kim Yong Gun as Cha Hyun Jae

ชาฮยอนแจ แสดงโดย คิมยงกอน

พ่อของซูยอง ตลอดชีวิตของเขาสอนแต่นักเรียนที่มหาวิทยาลัย ตอนเป็นหนุ่มเคยออกนอกลู่นอกทาง ชีวิตของเขาก็เลยต้องพบกับความยากลำบาก

Park Joon Geum as Nam Yeo Kyung

นัมยอคยอง แสดงโดย พัคชุนกึม

แม่ของซูยอง มีซูยองเป็นลูกสาวคนเดียว หลังจากพบว่าสามีนอกใจ เธอไม่สามารถให้อภัยในความผิดที่สามีทำได้ และไม่สามารถหย่ากับสามีได้เช่นกัน เธอเป็นคนโอ้อวด คุยโว และฟุ้งเฟ้อ แต่อ่อนไหวมาก

Choi Jung Yoon as Cha Soo Young

ชาซูยอง แสดงโดย ชเวจองยุน

เจ้านายของแทบอม เธอเป็นนักเรียนดีเด่นมาโดยตลอด จบปริญญาตรีมาด้วยคะแนนดีเยี่ยม พอได้ทำงานที่สถานี IBC เธอต้องการเลื่อนตำแหน่งให้ไวที่สุด เธอเป็นนักข่าวที่โดดเด่น มีความสามารถในการวางแผน และการชี้ขาด เธอคิดว่าการเป็นนักข่าว สำคัญที่หลักการ และจิตสำนึก เธอมักจะมีเรื่องกับ แทบอมอยู่เสมอ

Jun Mi Sun as Kim Mi Sook

คิมมีซุก แสดงโดย ชอนมีซอน

เป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนประถมของแทชิก อยู่กับลูกสาวสองคน ขับรถบรรทุกส่งของเป็นประจำ เป็นคนพูดน้อย ไม่ค่อยยิ้ม แต่ถ้าได้รู้จักแล้ว เธอเป็นคนดีและไร้เดียงสามาก

สามารถรับชมเรื่อง Ojakgyo Brothers ได้ตามเวบโหลดหนัง

หรือ ซีรีย์เกาหลีทั่วไป

ใส่ความเห็น

Filed under ซีรีย์เกาหลี

ใส่ความเห็น