Captain America : The First Avenger กัปตัน อเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1

หนังใหม่ Captain America : The First Avenger กัปตัน อเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1

ใครที่เคยประทับใจกับ Iron Man 1 , Iron Man 2 และ Thor จากค่ายหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง Marvel มาแล้วนั้น จึงไม่ควรพลาดกับภาพยนต์เรื่องนี้ Captain America กัปตัน อเมริกา

Steve Rogers เด็กชายขี้โรคที่เติบโตขึ้นมาในช่วงสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยความที่มีฐานะยากจน และร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาต้องต่อสู้ชีวิตอย่างยากลำบาก และเมื่อสงครามโลกขยายขอบเขตมาถึงอเมริกาเขาสมัครเข้าเป็นทหาร เพื่อรับใช้ชาติ แต่เนื่องด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนแอ เขาถูกปฏิเสฐจากทางกองทัพ แต่ความมุ่งมั่นของโรเจอร์ ไปเข้าตานายพลเชสเตอร์ ฟิลิป

นายพลเชสเตอร์ ชวนโรเจอร์ มาเข้าร่วมโครงการลับ “operation rebirth” โปรเจคที่ทดลองเกี่ยวกับการสร้างสุดยอดทหารด้วย super soldier serum ทำให้โรเจอร์กลายเป็นสุดยอดทหาร ที่มีใจรักชาติเต็มเปี่ยม และถูกส่งไปร่วมรบที่สมรภูมิที่ยุโรป ต่อต้านกองทัพของฮิตเลอร์

เขาถูกเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งรู้ถึงตัวตนที่แท้จริง เด็กคนนั้น คือ Bucky Barnes ซึ่งภายหลังโรเจอร์ได้รับเขาเป็นคู่หู ระหว่าง การรบกับ Baron Heinrich Zemo ทำให้ Bucky หายสาบสูญ ส่วนตัวโรเจอร์ตกลงในมหาสมุทร Arctic ทำให้ร่างกายของเขาถูกแช่แข็งมาตลอดห้าสิบปี ก่อนที่จะถูกต้นพบโดยเหล่า Avengers ตื่นขึ้นสู่ยุคปัจจุบัน !!!

สำหรับหนังเรื่องนี้ Captain America กัปตัน อเมริกา เป็นหนังแอคชั้นที่สนุกเรื่องหนึ่ง มีการดินเนินเรื่องที่แปลกจากทุกเรื่อง เพราะเนื้อเรื่องจะดำเนินเรื่องราวอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 ดำเนินเนื่อเรื่องอยู่ในช่วงที่กองทัพสหรัฐกำจัดกองทัพของนาซี จึงเป็นเหตุให้เกิด กัปตัน อเมริก เพื่อมาช่วยกองทัพในการณ์นี่ ซึ่งจะไม่เหมือนกับหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆที่มีการดำเนินเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงเวลาปัจจุปัน

แล่ะยังมีปมให้เราต้องติดตามเรื่องนี้กันต่อในภารผจญภัยของ Captain America กัปตัน อเมริกา กันต่อในภาคต่อไป ว่าเค้าจะต้องเจออะไรกันต่อ และช่วงเวลาที่ผ่านมาที่เค้าหลับไปนั้น ตัวละครตัวอื่นดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างไรกันบ้าง แต่แค่ดูกับภาคนี้ก้อสนุกแล้วคะ ไม่ควรพลาดกับความสนุกสุดมันส์ในครั้งนี้กันนะคะ

ถ้าอย่างนี้ต้องรีบไปหาชมกันได้แล้วนะคะ หาได้ตามเวบโหลดหนังต่างๆ หรือ ซื้อสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ตามร้านค้าชั้นนำที่จำหน่าย VCD หรือ DVD ได้แล้วนะคะ

ดูกันแล้วมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะว่าใครประทับใจฉากไหนกันบ้างคะ ^^
จริงๆแล้วชองหลายฉายเลยคะ แต่ที่ประทับใจสุดคงเป็นฉากที่ทดสอบพระเอกของเรื่องโดยการโยนระเบิดปลอมเข้าไปในสนามฝึก และทุกคนกระโดดหนี แต่ พระเองของเราเค้ากระโดดเข้าไปเอาตัวบังเพื่อไม่ให้คนอื่นได้รับบาดเจ็บคะ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของ กัปตัน อเมริกาอีกด้วยนะคะ

พระเอกของเราก่อนที่จะได้เป็นกัปตันอเมริกา

ตอนนี้ได้เป็นกัปตันอเมริกาแล้ว เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเลยหรือป่าว

ส่วนนี่ตัวร้ายของเรื่องที่ต้องการจะยึดครองโลกให้ได้

ใส่ความเห็น

Filed under หนังใหม่

ใส่ความเห็น